Betting

เดิมพันเบสบอลมากมาย

นักพนันกีฬาระยะยาวหลายคนจะบอกว่าเบสบอลเป็นกีฬาที่สำคัญที่สุดที่จะแสดงผลประโยชน์ แต่ก็เป็นหนึ่งในการเดิมพันกีฬาที่น้อยที่สุด ข้อสันนิษฐานที่รู้จักกันดีที่สุดว่าทำไมนักเก็งกำไรกีฬาไม่เดิมพันเบสบอลก็คือพวกเขาไม่มีความคิดที่คลุมเครือที่สุด ไม่มีจุดกระจายและโอกาสที่ใช้สำหรับการเดิมพันเบสบอลนั้นดูไม่คุ้นเคยสำหรับพวกเขา ไม่ว่าในกรณีใด มันง่ายมาก การเดิมพันมันนี่ไลน์เป็นประเภทการเดิมพันเบสบอลที่มีชื่อเสียงที่สุด การวางเดิมพันมันนี่ไลน์นั้นเป็นการเดิมพันในเกมโดยพิจารณาจากราคาที่กำหนด มากกว่าที่จะเป็นการกระจายแต้ม ในการชนะเดิมพัน กลุ่มที่คุณเดิมพันจะต้องครองการแข่งขันโดยไม่มีการให้คะแนนล่วงหน้า สิ่งเหล่านี้เรียกว่าการเดิมพันแบบตรง สิ่งสำคัญที่นักพนันเบสบอลวางแผนต้องทำคือดูวิธีการทำงานของสายเงินสด นักพนันที่ฉลาดและปลาฉลามผู้เชี่ยวชาญจะมาที่นี่เท่านั้นและมีโอกาสโดดเด่นกว่า – 140 ในขณะที่เดิมพันเบสบอลและค้นหาแรงจูงใจที่จะเสี่ยงทุกอย่างและอ่างล้างจานอย่างต่อเนื่อง

betting

การเดิมพันมันนี่ไลน์สามารถทำได้สองวิธี มีการเดิมพันกิจกรรมและการเดิมพันเหยือกที่บันทึกไว้ สำหรับการเดิมพันแบบมันนี่ไลน์ การเดิมพันจะมีผล ไม่ว่าผู้ขว้างลูกเริ่มต้นจะเป็นอย่างไรก็ตาม สำหรับการเดิมพันพิทเชอร์ที่บันทึกไว้ สมมติว่าพิทเชอร์เริ่มต้นมีการเปลี่ยนแปลง การเดิมพันจะถูกยกเลิกและถือว่า “ไม่มีกิจกรรม” การเดิมพันกิจกรรมมักจะเป็นค่าเริ่มต้น เมื่อมีข้อสงสัย เหยือกแบบเอาท์มักจะทำงานได้ดีกว่าในเกมกลางคืน และอาจแข็งแกร่งเมื่อเล่น ขณะที่เหยือกที่ไม่ใช้ความเร็วซึ่งไม่ได้ลงทะเบียนการเอาท์จำนวนมากเกินไปมักจะพูดเกินจริงอย่างมากเมื่อพวกเขามีส่วนร่วมในเวลากลางวัน การเดิมพันเบสบอล แบบปกติอีกแบบหนึ่ง คือการเดิมพันแบบสมบูรณ์หรือสูง/ต่ำ นี่คือการเดิมพันในการวิ่งที่สมบูรณ์ที่เข้าร่วมโดยทั้งสองกลุ่ม รวมถึงอินนิ่งเพิ่มเติม ผลรวมเบสบอลนั้นเหมือนกับผลรวมของเกมอื่นๆ โดยที่คุณเดิมพันว่าจำนวนโฟกัสทั้งหมด (รันสำหรับสถานการณ์นี้) จะเสร็จสิ้นหรือต่ำกว่ายอดรวมที่เจ้ามือรับแทงคาดไว้

ความแตกต่างอย่างหนึ่งคือโดยรวมแล้วคุณควรเดิมพันมากกว่าปกติ – 110 ใช้ในฟุตบอลและผลรวมของลูกบอลเมื่อคุณวางเดิมพันเบสบอลรวม ในด้านบวก จะมีบางสถานการณ์ที่คุณได้รับโอกาสที่ดี เช่น +120 เมื่อคุณวางเดิมพันหนักใน fun88 ทางเข้า เบสบอล เพื่อวัตถุประสงค์ในการเดิมพันสิ่งที่เกิดขึ้นในอินนิ่งเพิ่มเติมจะนับ ทั้งการเดิมพันรวมและการเดิมพันรันไลน์ การเดิมพันรันไลน์เป็นการเดิมพันที่ผสมผสานระหว่างแต้มสเปรดและมันนี่ไลน์ ในการชนะรันไลน์เดิมพันทุกอย่างและอ่างล้างจานควรเอาชนะจุดกระจาย การเดิมพันรันไลน์ทั้งหมดจะถูกบันทึกการเดิมพันและถือว่า “ไม่มีกิจกรรม” สมมติว่ามีการเปลี่ยนแปลงการเสนอขาย ผ่อนคลาย เมื่อคุณเห็นมันในชีวิตจริง มันไม่ใกล้จะสับสนเหมือนฟังครั้งแรก รันไลน์ใช้สเปรด 1.5 รันอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าในอีเวนต์ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง คุณอาจเห็นว่ามันกระโดดไปถึง 2.5 รัน กลุ่มที่โน้มเอียงไปทางสายเงินสดก็จะเป็นกลุ่มที่เอนเอียงไปทางเส้นวิ่งเช่นเดียวกัน ตัวอย่างเช่น สมมติว่าบอสตันอยู่ที่ – 1 ½ +130 และพวกเขากำลังเล่น New York Yankees ที่ +1 ½ – 150: สำหรับการเดิมพันในบอสตัน พวกเขาควรชนะอย่างน้อย 2 เผ่าพันธุ์เพื่อเอาชนะการแพร่กระจาย