Betting

การเดิมพันกีฬา – แนวทางในการชนะ

บุคคลทั่วโลกชอบเดิมพันกีฬา เนื่องจากคุณเข้าใจสิ่งนี้ คุณจึงจำเป็นสำหรับส่วนที่มีขนาดใหญ่กว่านั้น ในขณะที่บางคนทำเพื่อความบันเทิงหรือเพื่อให้การดูเกมทางทีวีมีพลังอย่างจริงจัง แต่ก็มีคนอื่น ๆ ที่จะเดิมพันในกลุ่มหรือผู้เล่นที่พวกเขารักตลอดไป ไม่ว่าในกรณีใด มีกลุ่มคนที่สามที่รวมตัวกันเดิมพันกีฬาโดยมีเหตุผลเพียงข้อเดียวในใจ…เพื่อนำมาเป็นเงินสด ไม่ว่าคุณจะตกอยู่ในกลุ่มใด การเดิมพันกีฬาควรได้รับการจัดการที่เทียบเท่ากับการลงทุนทางการเงินอื่นๆ เพื่อให้ดำเนินการอย่างเหมาะสม (และเป็นประโยชน์) ต่อไปนี้เป็นหลักการสำคัญอย่างยิ่งที่ควรปฏิบัติตาม

กฎข้อที่ #1 – ใช้เงินสดที่ถูกต้องตามกฎหมาย ผู้บริหาร – มาตรฐานนี้เป็นมาตรฐานที่คนทั่วไปมองข้ามและชี้แจงว่าเหตุใด Vegas จึงยังคงรวบรวมสโมสรการพนันมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์เหล่านั้น อย่าเดิมพันเกินกว่าที่คุณจะแพ้ได้ ดังนั้นจงตรงไปตรงมากับตัวเองในสิ่งที่คุณสามารถบันทึกเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจหรือในกรณีใดๆ ก็ตาม นอกจากนี้ อย่าเดิมพันเกิน 2% ของแบ๊งค์ที่แน่นอนของคุณในการเดิมพันใด ๆ สมมติว่าคุณทุ่มเงิน 1,000 ดอลลาร์สำหรับการเดิมพัน การเดิมพันเดี่ยวของคุณควรอยู่ในอาณาเขต 20 ดอลลาร์และไม่เกิน หากคุณชนะ 2% ต่อการเดิมพันจะเพิ่มขึ้นตามธรรมชาติเมื่อแบ๊งค์ของคุณเพิ่มขึ้น ในทางกลับกัน สมมติว่าคุณแพ้สตรีคและแบ๊งค์ลดลง ขนาดของการเดิมพันของคุณจะลดลงตามความจำเป็น อธิบายไม่ได้ว่าการชนะและโชคไม่ดีตามกฎจะดำเนินไปในสตรีค การก้าวอย่างสบาย ๆ เพิ่มการเดิมพันของคุณในสตรีคที่ร้อนแรงและถอยกลับในสตรีคเย็น อยู่กับ 2% และอย่าก้มหน้าและไล่ตามเงินที่หายไป

sports betting

กฎข้อที่ 2 – Never Bet Impaired – การเขียนสุภาษิต “พูดเมื่อคุณถูกทุบและคุณน่าจะส่งวาทกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณจะเสียใจได้ทุกเมื่อ” สมมติฐานที่สมเหตุสมผลที่คล้ายคลึงกันนี้ใช้กับการเดิมพัน เกมส์ไพ่ดัมมี่ pc ออนไลน์ ยาเสพติด (ชอบด้วยกฎหมายหรือในทุกกรณี) และสุราสามารถทำให้คุณวิตกกังวลได้ และจะนำคุณไปสู่การตัดสินใจเลือกที่คุณไม่ได้ทำเป็นประจำ เพื่อให้เกิดผลในสิ่งใดสิ่งหนึ่ง จิตใจของคุณควรมีความชัดเจนและใช้งานได้จริง 100% หากคุณเสพยา ยารักษาโรค หรือสุรา หรือในทางกลับกัน สมมติว่าคุณแค่อยู่ในภาวะตกใจหรืออารมณ์ไม่ดี ให้ฉลาดและอย่าเล่นจนกว่าคุณจะกลับมา 100% .

กฎข้อที่ 3 – ลงทุนซื้อพลังงานบางส่วน – สิ่งนี้สามารถวัดได้ถึงการค้นหายานพาหนะอื่นหรือในกรณีใด ๆ สำหรับอาหาร ค้นหาอย่างต่อเนื่องด้วยต้นทุนที่ดีที่สุดหรือตัวเลขที่ดีที่สุด โอกาสในผลลัพธ์และการกระจายคะแนนไม่ได้ตัดกันในธุรกิจทั้งหมด และในบางวัน พวกเขาสามารถผันผวนเป็นพิเศษระหว่างร้านค้าต่างๆ ค้นคว้าหนังสือกีฬาสองสามเล่มให้ครบถ้วนและคิดเกี่ยวกับตัวเลข หลังจากพิจารณาตัวเลือกที่มีพื้นฐานและแข็งแกร่งสองสามตัวเลือกแล้ว ให้ตัดสินใจเลือก 2 หรือ 3 ตัวเลือก จากนั้นจึงแยกและจัดเก็บแบ๊งค์พื้นฐานของคุณในลักษณะเดียวกันในทุกตัวเลือก จากนั้น ก่อนทำการเดิมพันของคุณ ให้พิจารณาหนังสือแต่ละเล่มจริง ๆ และใช้ตัวเลขที่ดีที่สุดอย่างสม่ำเสมอในโอกาสเฉพาะของคุณ ตลอดทั้งปี ความเปรียบต่าง ½, 1 หรือ 2 จุดจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญโดยทั่วไป และเชื่อฉันเถอะ…มันจะเป็นเงินสดจำนวนมาก